Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Bán tạp hóa có giàu không? Cách kiếm lời nhanh khi bán hàng tạp hóa

Mô hình kinh doanh bán nhỏ lẻ hiện là hình thức phát triển tốt được rất nhiều người áp dụng, điển hình chúng ta có thể thấy rõ nhất tại việc bán hàng tạp hóa. Tuy nhiên, mở bán tạp hóa có giàu không và làm sao để phát triển loại hình bán hàng kinh doanh này thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây của kệ sắt giá rẻ 3s sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

>>> Xem thêm: MẶT HÀNG TẠP HÓA GỒM NHỮNG GÌ? 

Bán tạp hóa có giàu không?

Bán tạp hóa có giàu không?

1. Có nên mở bán hàng tạp hóa không? Chi phí là bao nhiêu?

Việc mở bán tạp hóa được các chuyên gia nhận định là hoàn toàn khả thi khi bạn có một số vốn nhất định và biết cách xoay vòng chúng hiệu quả. Thực tế, số vốn sở hữu có lẽ sẽ là mối lo nghĩ đầu tiên của người muốn kinh doanh. Việc mở bán hàng tạp hoá cũng không ngoại lệ.

Để mở được một cửa hàng tạp hóa thì trước tiên bạn cần phải đủ vốn để chi trả cho các khoản chi phí bao gồm: Nơi bán phải có nhiều người qua lại, hàng hóa phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng và kệ để hàng hóa trưng bày sao cho gọn gàng… Do đó, để kinh doanh mở cửa hàng tạp hóa thì số vốn ban đầu mà bạn cần bỏ ra sẽ khoảng 50 – 100 triệu đồng, tùy vào từng lĩnh vực, sản phẩm mà bạn kinh doanh.

2. Bán hàng tạp hóa có giàu không?

Kinh doanh được xem là một trong những con đường dẫn đến thành công nhanh nhất. Đòi hỏi người bán phải có một “tinh thần thép” bởi sự đào thải, cạnh tranh trong nghề rất cao. Theo các thống kê từ nhiều cuộc khảo sát cho thấy, có đến hơn 90% cửa hàng tạp hóa đã và đang được mở hiện nay chủ yếu đều kinh doanh theo hình thức “bắt chước”. Có nghĩa là phần lớn các cửa hàng đều dựa vào kinh nghiệm của người đi trước chia sẻ. Họ sẽ nhập các sản phẩm hàng hóa về rồi bán lại cho người tiêu dùng với mức giá và lợi nhuận chênh lệch khá lớn. Do đó, câu hỏi “mở bán tạp hóa có giàu không?” ,“bán tạp hóa lời bao nhiêu?” còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đòi hỏi người bán phải học hỏi nhiều, có tính kiên trì và lâu dài.

3. Bán tạp hóa có lời không?

Nếu bạn tìm được nhà cung cấp nguồn hàng tận gốc thì mức lãi là sự chênh lệch giữa tiền nhập vào và bán ra. Tùy vào từng hình thức kinh doanh để có thể điều chỉnh giá cả và cách bán tạp hóa.

Ở nông thôn, bạn nên đặt giá thấp hơn một chút, từ đó số lượng bán đi sẽ nhiều hơn. Đồng thời sẽ thu hút được nhiều khách hàng thân thiết. Còn đối với thành thị, bạn có thể đặt giá chênh lệch để có thể thu lợi nhuận lý tưởng.

>>> Xem thêm: CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG TẠP HÓA Ở NÔNG THÔN

Bán tạp hóa có lời không?

Bán tạp hóa có lời không?

Ngoài ra, việc bán từng món hàng nhỏ sẽ có lợi nhuận rất thấp. Lãi của mỗi sản phẩm chỉ khoảng vài nghìn đến vài chục nghìn. Do đó, để nói thu nhập từ việc bán hàng tạp hóa có nhiều hay không còn phải phụ thuộc vào từng mặt hàng, “tích tiểu thành đại”, lợi nhuận của mỗi sản phẩm rất ít nhưng khi gom lại thì lại thành một số tiền lớn. 

Việc bán lẻ các sản phẩm trong ngành kinh doanh có sức cạnh tranh rất lớn. Các cửa hàng tạp hóa cũng vậy, mức chênh lệch để kiếm lợi nhuận không nhiều, nhưng các chủ cửa hàng cần phải cạnh tranh giá với các đối thủ để lôi kéo khách hàng mua sản phẩm bên mình nhiều hơn. 

4. Kinh nghiệm mở bán hàng tạp hóa

Để kinh doanh bán hàng tạp hóa thành công, bạn cần dành một khoảng thời gian để nghiên cứu thị trường. Qua kinh nghiệm của người đi trước khuyên rằng bạn cần tìm hiểu tâm lý mua hàng của khách hàng. Không chỉ vậy, bạn cần xác định được những rủi ro gặp phải khi “lấn sân” vào thị trường này. 

Một số kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa tự chọn dành cho bạn:

  • Nên nhập hàng tại các nhà phân phối uy tín, có chuyên nghiệp trong lĩnh vực trên thị trường.
  • Lựa chọn địa điểm bán hàng hợp lý, nơi đông dân cư, có nhiều người qua lại.
  • Xác định chi phí mở cửa hàng tạp hóa (thuê nhân viên, mặt bằng, kệ trưng bày hàng thu hút,…).
  • Chia rõ và sắp xếp các mặt hàng bán theo thứ tự, giúp khách hàng dễ lựa chọn, tìm kiếm.
  • Lựa chọn các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất theo từng thời điểm.

Trên đây là một số thông tin về việc mở bán tạp hóa có giàu không mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này của kệ sắt giá rẻ 3s sẽ giúp bạn đúc kết thêm được nhiều kinh nghiệm khi muốn kinh doanh một mặt hàng nào đó.

3s cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi!

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: 02463292757 – Hotline: 0988663981

Văn phòng Hà Nội: Số 23, ngõ 188/3, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

The post Bán tạp hóa có giàu không? Cách kiếm lời nhanh khi bán hàng tạp hóa appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét