Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Bật mí 3 ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao

Nguồn vốn hạn hẹp là một trong những rào cản lớn nhất khiến cho ý tưởng kinh doanh mới lạ bị “bỏ xó”. Vậy nên, nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí 3 ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao mà bạn có thể thực hiện “ngay và luôn”.

Với khả năng thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận cao nên có nhiều bạn trẻ lựa chọn kinh doanh để khởi nghiệp. Thế nhưng, mọi ý tưởng đều bị dập tắt bởi nguồn tài chính hạn hẹp. Tình trạng này nhiều người gặp phải một phần do khâu quản lý yếu kém, triển khai sai mô hình,… Nhưng có lẽ, yếu tố quyết định đến sự thành bại đó chính là nghiên cứu, đưa ra những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.

1. 3 Ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao

Dù nguồn vốn của bạn có ít hay lớn tới đâu nhưng ý tưởng kinh doanh của bạn  không tốt sẽ khiến mọi công sức của bạn “tan thành mây khói”. Vậy, nên kinh doanh gì ít vốn lời nhiều hiện nay?

Ý tưởng kinh doanh ít vốn

Các ý tưởng kinh doanh ít vốn

Kinh doanh sản phẩm handmade độc đáo

Các sản phẩm handmade độc đáo đang thu hút rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Đây cũng là một ý tưởng kinh doanh ít vốn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp. Mẫu mã sản phẩm tự làm vô cùng đa dạng, đáp ứng được thị yếu khách hàng trong thời buổi hiện nay.

Sản phẩm handmade được sử dụng để trang trí, làm đồ lưu niệm,….Nếu bạn là người khéo tay thì hoàn toàn có thể kinh doanh sản phẩm mình tự làm. Hãy thử sức với ý tưởng độc đáo này nhé!

Kinh doanh sản phẩm handmade

Kinh doanh sản phẩm handmade

Ưu điểm là nguồn vốn ít, khả năng thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hàng tồn kho, thiếu nguyên liệu,…

Kinh doanh online vốn ít

Với sự hội nhập quốc tế, công nghệ 4.0 hiện đại, ý tưởng kinh doanh ít vốn thứ 2 chính là bán hàng online tại nhà. Bạn có thể kinh doanh online các sản phẩm thời trang như quần áo, trang sức, túi xách, kính,….Lợi ích lớn nhất của mô hình này là bạn sẽ không cần phải đầu tư chi phí mặt bằng, nhân viên mà vẫn có thể làm giàu nhanh chóng.

Bạn có thể order các sản phẩm “hot” trên bán hàng giá rẻ như taobao, alis,….để kinh doanh. Hoặc để hạn chế hàng tồn kho bạn hãy đăng sản phẩm của mình lên page khi khách đặt thì bạn mới order. Hơn nữa, bạn có thể thực hiện kinh doanh online ở bất cứ nơi đâu. Đây là xu hướng kinh doanh 2020 được nhiều bạn trẻ chọn lựa.

Nếu bạn là người giỏi nấu ăn “máu kiếm tiền” thì hoàn toàn có thể kinh doanh đồ ăn bạn nấu. Bạn đã từng nghĩ đến chưa, hãy thử một lần nhé!

Kinh doanh đồ ăn online

Kinh doanh đồ ăn online

Kinh doanh dịch thuật 

Ưu điểm của hình thức kinh doanh ít vốn này là vừa giúp bạn kiếm tiền vừa giúp bạn củng cố kiến thức. Bạn chỉ việc nhận các dự án và dịch mà không cần phải thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào.

Hình thức này thu hút rất nhiều bạn sinh viên thành thạo ngoại ngữ. Để tìm kiếm các khách hàng bạn có thể tìm trên các website. Tuy nhiên, bạn nên nhờ tới sự giới thiệu của bạn bè. Bởi có rất nhiều trường hợp bị “bùng tiền” sau khi hoàn thành bản thảo dịch. Hoặc tìm đến các địa chỉ uy tín, làm việc trực tiếp thông qua các văn bản rõ ràng.

2. Lưu ý khi kinh doanh ít vốn

Nguồn vốn ít không có nghĩa là không mất vốn. Vậy nên trong quá trình khởi nghiệp ý tưởng kinh doanh vốn ít bạn cần lưu ý điều sau:

  • Xây dựng ý tưởng kinh doanh, lên một bản kế hoạch đầy đủ các hạng mục: nhập hàng, giá nhập…
  • Quản lý dòng tiền hợp lý, nên chia nhỏ nguồn vốn để xoay vòng khi cần thiết.
  • Nắm bắt xu hướng, lựa chọn các sản phẩm độc – lạ giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa.
  • Sử dụng nguồn vốn hợp lý để tránh thất thoát trong hoạt động kinh doanh của mình.
  • Bạn có thể hợp tác với bạn bè người thân để kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên cần phải chú trọng ở khâu quản lý, giảm thiểu rủi ro.
  • Thị trường kinh doanh online ngày càng trở nên khốc liệt, để tồn tại bắt buộc bạn phải thay đổi, nắm bắt xu hướng của khách hàng.

Với 3 ý tưởng kinh doanh ít vốn trên đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu của thị trường mà bạn chọn lựa ý tưởng kinh doanh phù hợp. Bất kỳ góp ý nào cho bài viết, giải đáp các thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với kệ sắt giá rẻ 3s chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoàn toàn.

>>> Xem thêm các lĩnh vực kinh doanh tại: https://dichvuvanphongao.com/

The post Bật mí 3 ý tưởng kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét