Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Vinmart nhượng quyền không? Những thông tin cần thiết

Vinmart là một trong những chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Bởi vậy có rất nhiều cá nhân muốn đăng ký trở thành đại lý của siêu thị đình đám này. Vậy, vinmart nhượng quyền không? Phí nhượng quyền bao nhiêu? Tất cả các câu hỏi này sẽ được kệ sắt giá rẻ 3s giải đáp.

>>> ĐIỀU KIỆN MỞ VINMART NHƯ THẾ NÀO ?

1. Khái quát chung về hệ thống siêu thị vinmart

Vinmart là thương hiệu bán lẻ đình đám, thuộc tập đoàn Vingroup chuyên cung cấp sản phẩm hàng ngày như rau củ, đồ tươi sống cũng như nhiều loại thực phẩm, đồ khô khác. Với phương châm “vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà” nên hệ thống siêu thị vinmart cam kết đem tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Chỉ sau một thời gian ngắn, tập đoàn Vingroup đã xây dựng chuỗi siêu thị bán lẻ với số lượng lớn lên đến 1000 cửa hàng trên toàn quốc. Theo như kế hoạch phát triển năm 2020 mới công bố, tập đoàn Vingroup sẽ có 400 trung tâm thương mại và hơn 500 cửa hàng bán bẻ. Bởi vậy, có rất nhiều đơn vị muốn nhượng quyền thương hiệu vinmart.

>>> DANH SÁCH HỆ THỐNG CÁC SIÊU THỊ VINMART TẠI HÀ NỘI

Vinmart có nhượng quyền không

Hệ thống siêu thị vinmart

2. Vinmart có nhượng quyền không?

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ quý bạn đọc trong thời gian qua. Theo đó vinmart KHÔNG nhượng quyền thương hiệu. Hệ thống chuỗi siêu thị bán lẻ này đang chịu sự quản lý bởi tập Vingroup. Chính vì thế, bạn nên hợp tác mở siêu thị mini hoặc đăng ký nhượng quyền của các thương hiệu khác. Hoặc bạn có thể mở siêu thị cá nhân với tư cách bình thường.

Để trở thành đại lý của một thương hiệu bạn chỉ cần đáp ứng các tiêu chí của thương hiệu đó như địa chỉ mặt bằng, trang thiết bị,…Nhưng đối với điều kiện làm đại lý cho vinmart sẽ không có và bạn sẽ không thể trở thành đại lý của họ. Bạn chỉ có thể cho họ thuê mặt bằng kinh doanh để họ mở đại lý mà thôi.

Phí nhượng quyền vinmart bao nhiêu? Khi ký hết hợp đồng nhượng quyền bạn sẽ phải trả một khoản phí. Khoản phí này sẽ được chia ra làm 2 loại đó là phí nhượng quyền ban đầu vá phí nhượng quyền hàng tháng. Nhiều siêu thị lớn đều để mức phí nhượng quyền tương đối cao lên đến 1 tỷ đồng, còn phí nhượng quyền hàng tháng sẽ dao động khoảng 3-7%. Đối với vinmart nhượng quyền mức phí sẽ là 0. Không phải là họ miễn phí bạn nhượng quyền mà họ không kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu vinmart.

Vinmart nhượng quyền

Vinmart có nhượng quyền không?

Có khá nhiều thông tin cho rằng VinMart nhượng quyền cho Masan, thực chất là sai sự thật vì 2 tập đoàn này mới sáp nhập Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce & Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông nghiệp VinEco vào cùng Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan. Theo đó, hệ thống VinCommerce (VinMart, VinMart+) sẽ chính thức đổi tên thương hiệu VinMart thành WinMart, VinMart+ thành WinMart+. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có công bố chính thức nào.

3. Một số siêu thị mini nhượng quyền thương hiệu hiện nay

Việc mở siêu thị mini vinmart với hình thức nhượng quyền là điều không thể xảy ra. Do đó, bạn có thể lựa chọn các thương hiệu tương tự khác để triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều siêu thị mini nhượng quyền thương hiệu, một trong số đó phải kể đến đó là:

Siêu thị mini Co.op Food: Là thương hiệu của công ty Saigon Co.op với hơn 81 siêu thị, 96 cửa hàng thực phẩm cùng 200 cửa hàng Co.op, 2 siêu thị Co.opXtra,…Hệ thống nhân sự lên đến 15.000 nhân viên. Đây là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều đối tượng khách hàng.

Siêu thị nhật Sakuko Family: Đây là siêu thị hàng nội địa Nhật lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Các đối tác nhượng quyền sẽ được tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng, lắp đặt hệ thống máy móc, đào tạo đội ngũ nhân viên,….Bên cạnh đó còn hỗ trợ trên các kênh thông tin chính thức của Sakuko như Facebook, Website,…

Siêu thị nhật Sakuko Family

Siêu thị nhật Sakuko Family

Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Aeon: Aeon nổi tiếng với các khu trung tâm thương mại ở thành phố. Đơn vị này cũng nhượng quyền một số thương hiệu cửa hàng tiện lợi, 24h và ministop tại Việt Nam. Mô hình kinh doanh luôn mở cửa 24/7 để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Theo dự tính, Aeon sẽ xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam với 800 cửa hàng.

Với các thông tin trên đây chắc chắn đã giúp bạn trả lời câu hỏi vinmart nhượng quyền không rồi chứ. Căn cứ vào tình hình thực tế, điều kiện tài chính của bản thân mà lựa chọn hình thức nhượng quyền phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, hãy comment phía dưới bài viết hoặc liên hệ với kệ sắt giá rẻ 3s chúng tôi sẽ giải đáp bạn nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: 02463292757 – Hotline: 0988663981

Văn phòng Hà Nội: Số 23, ngõ 188/3, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

 

>>> Xem thêm: MỞ SIÊU THỊ MINI CẦN BAO NHIÊU VỐN ?

The post Vinmart nhượng quyền không? Những thông tin cần thiết appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét