Thứ Tư, 3 tháng 7, 2024

Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng 3S

Kệ trung tải 4 tầng là sản phẩm được ưu thích nhất, được bán khắp các KCN, Nhà máy nhà xưởng, với giá rẻ, chất lượng tốt. Cùng Kệ sắt 3S tìm hiểu chi tiết kệ trung tải 4 tầng nhé!

Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng 3S
Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng 3S

Kệ trung tải 4 tầng là gì?

Kệ trung tải 4 tầng là một trong số những loại kệ kho hạng trung phổ biến được sử dụng nhiều trong các cửa hàng, kho bãi và nhà xưởng. Đây là loại kệ được cấu thành từ các bộ phận rời, với sức chứa hàng hoá trung bình mỗi kệ lên đến 300kg. Trọng tải chung của bộ kệ phụ thuộc vào số tầng của bộ được lắp ráp cấu thành. Kệ mang tới giải pháp lưu trữ vô cùng hiệu quả cho các kho hàng.

Cấu tạo kệ trung tải 4 tầng 

  • Chân cột (Khung hồi): Thường là cột 50×50 hoặc 50×55 được gấp theo dạng Omega, đột lỗ chắc chắn, độ dày thông thường là 1.6mm hoặc 1.8mm.
  • Thanh giằng: Gấp dạng chữ C – để giằng cột tạo tại 2 khung, hai đầu kệ.
  • Thanh Bean: Thanh đỡ chịu tải của kệ – thường là mầu cam khi khách hàng nhìn thấy và gấp dạng Zp;
  • Tấm sàn (mâm sàn): Gấp chữ nhật để chịu lực đảm bảo lực dàn điều, dưới có những thanh tăng cứng để kệ có thể chịu tại cao hơn.

Đặc điểm của kệ trung tải 4 tầng

Để biết chắc đây liệu có là loại kệ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách, hãy xem qua những ưu điểm vượt trội của nó sau đây:

  • Kệ được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, cấu tạo chắc chắn với 4 tầng có thể chứa được lượng hàng hóa tải trọng nặng mà vẫn an toàn, dễ dàng xuất nhập hàng.
  • Thuận tiện cho quá trình quản lý, phân loại các sản phẩm.
Đặc điểm của kệ trung tải 4 tầng
Đặc điểm của kệ trung tải 4 tầng
  • Tận dụng tối đa không gian nhưng không hề có cảm giác bí bách, vẫn đảm bảo lối đi thoải mái cho nhân công và xe nâng hàng.
  • Chi phí lắp đặt tương đối rẻ.
  • Dễ dàng lắp ráp và thay đổi kích thước hay di chuyển.
  • Lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp bảo vệ kệ khỏi sự oxy hóa, mài mòn, ẩm ướt, từ đó duy trì tuổi thọ cao lên đến 15, 20 năm.

Ưu điểm vượt trội của kệ trung tải 4 tầng

Thiết kế chịu tải tốt

Với cấu trúc gồm 4 tầng lưu trữ, mẫu kệ này tận dụng tối đa không gian sẵn có. Bạn có thể sắp xếp hàng hóa theo từng tầng một, tận dụng chiều cao của kho và tăng cường khả năng lưu trữ.

Khả năng chịu tải mạnh mẽ: Mẫu kệ trung tải 4 tầng được xây dựng từ vật liệu chất lượng cao và có khả năng chịu tải mạnh mẽ. Bạn có thể tự tin lưu trữ các hàng hóa nặng mà không cần lo lắng về độ bền của kệ.

Độ linh hoạt cao

Với thiết kế đa dạng và khả năng điều chỉnh độ cao của các tầng, mẫu kệ trung tải 4 tầng giúp bạn tùy chỉnh không gian lưu trữ phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ cao của các tầng để phù hợp với kích thước và loại hàng hóa bạn đang lưu trữ.

Ưu điểm vượt trội của kệ trung tải 4 tầng
Ưu điểm vượt trội của kệ trung tải 4 tầng

Độ bền cao

Do kết cấu lắp ghép nên mẫu kệ sắt để hàng đa năng này có thể tái sử dụng nhiều lần. Kệ có độ bền lên đến 15 -20 năm, an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài dùng để làm kệ để hàng trong nhà kho, nhà máy,… kệ còn được dùng nhiều trong các cửa hàng bán lẻ, văn phòng, trường học,… Hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích lưu trữ, bảo quản hàng hóa, đồ đạc nào khác.

Ứng dụng rộng rãi

Dễ dàng tiếp cận hàng hóa: Mẫu kệ trung tải này được thiết kế với khả năng tiếp cận hàng hóa một cách dễ dàng. Bạn có thể tiếp cận và lấy hàng từ mặt trước và mặt sau của kệ, giúp tối ưu hóa thời gian và công sức khi vận chuyển hàng hóa.

Áp dụng rộng rãi: Mẫu Kệ Trung Tải 4 Tầng phù hợp với nhiều ngành công nghiệp và môi trường lưu trữ khác nhau, bao gồm kho vận, nhà máy sản xuất, trung tâm phân phối, siêu thị và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tận dụng các ưu điểm của mẫu kệ này để tăng cường hiệu suất làm việc và tối ưu hóa không gian lưu trữ của bạn.

Mã kệ trung tải 4 tầng chất lượng cao

Kệ trung tải HT4619-300

Kệ trung tải HT4619-300

Kệ Sắt Trung Tải V4x4

Liên hệ tư vấn mua kệ trung tải 4 tầng giá rẻ:

Ngoài dịch vụ sản xuất và cung cấp kệ sắt trung tải V4x4 tại Hà Nội, công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S còn cung cấp sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành của Miền Bắc gồm: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,…

Khách hàng có thể liên hệ với kệ sắt giá rẻ 3S theo địa chỉ:

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Tel: 02463292757 – Hotline: 0988663981 – Mr. Long

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

The post Ưu điểm của kệ trung tải 4 tầng 3S appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét