Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2024

Kệ trung tải 5 tầng là gì? Đặc điểm cơ bản kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 5 tầng là mẫu sản phẩm giúp cho chủ đầu tư tận dụng được tối đa diện tích, không gian nhà kho để lưu trữ hàng hoá một cách khoa học và hoàn hảo nhất. Kệ Trung Tải 5 Tầng – Tốt rẻ, phổ biến nhất hiện nay tại các nhà máy, công ty, văn phòng, có thể lưu trữ được nhiều hơn, tối ưu diện tích, bền, đẹp giá rẻ.

Cùng kệ sắt 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ trung tải 5 tầng là gì? Đặc điểm cơ bản kệ trung tải 5 tầng
Kệ trung tải 5 tầng là gì? Đặc điểm cơ bản kệ trung tải 5 tầng

Kệ trung tải 5 tầng là gì?

Kệ hàng trung tải phù hợp với hầu hết các loại xe nâng hàng hiện nay. Thiết kế lối đi với mức tiếp cận hàng hóa lên đến 100% nên rất thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa.

Kệ sắt trung tải thường có màu sơn chủ đạo: Xanh dương, cam và ghi. Tuy nhiên các màu sơn này có thể tùy biến theo các nhu cầu của khách hàng. Ở đây nước sơn chính là công cụ cực sắc bén, đảm bảo chống hoen gỉ, hư hại do các tác động ngoại cảnh.

Công nghệ sơn được áp dụng đối với mẫu kệ kho để hàng trung nói riêng hay các loại giá kệ trong siêu thị phải đảm bảo được sơn tĩnh điện. Đây là công nghệ tốt nhất được áp dụng đối với việc sản xuất vật tư ngành sắt thép. Toàn bộ hệ thống kệ được liên kết với nhau bằng các khớp cài cùng với ốc và bulong nên rất chắc chắn. Khoảng cách các tầng có thể điều chỉnh phù hợp với kích thước của hàng hóa.

Kệ trung tải 5 tầng là gì?
Kệ trung tải 5 tầng là gì?

Một số đặc điểm của kệ trung tải:

  • Tải trọng phù hợp với đa số các loại hàng hóa công nghiệp trên thị trường hiện nay.
  • Dễ dàng lắp đặt,tháo dỡ, di chuyển. kích thước linh hoạt để tối ưu hóa khu vực lưu trữ, bảo quản hàng hóa.
  • Có thể lắp đặt thêm với các loại kệ hỗn hợp khác tùy theo đặc điểm, nhu cầu của nhà kho.
  • Kệ có thể sử dụng được ở trong nhiều hình loại kho, ở các môi trường khác nhau như kho lạnh, kho thông thường.
  • Chi phí mua bán kệ kho trung tải công nghiệp không quá cao, phù hợp với tài chính nhiều doanh nghiệp.

Cấu tạo giá kệ trung tải 5 tầng

Cũng như những bộ kệ hạng trung khác: Cột (khung hồi), Thanh Beam (tay đỡ), Tấm sàn (mửng), thanh giằng… và được lắp ghép thông qua hệ thông ốc + bu lông nên khi cần thì vận chuyển, tháo lắp vô cùng dễ dàng thuận tiện.

Về quy cách (kích thước) kệ trung tải 5 tầng:

Chiều cao, chiều dài, chiều rộng, trọng tải sẽ khác nhau trên cơ sở:

– Không gian của khách hàng – kho rộng, kho cao thì có thể làm rộng cao và ngược lại;

– Cấu tạo hàng hóa khách hàng lưu trữ – hàng hóa nặng nhẹ khác nhau, hàng hóa to – bé, công kềnh khách nhau vậy nên cần thiết kế phù hợp để đảm bảo chứa hàng hóa tốt nhất.

– Mức độ mong muốn tối ưu của khách hàng – nếu muốn tối đa thì tận dụng triệt để không gian và ngược lại, chỉ cần đẹp và khoa học thì chỉ cần ở mức trung bình.

Kệ trung tải 5 tầng 3S
Kệ trung tải 5 tầng 3S

Nhưng với Kệ Trung tải 5 tầng thì thường cao là 2000mm, dài 2000m, rộng 600mm là kích thước phổ biến nhất và ngoài ra những chiều cao khoảng 2.2m, 2.4m cũng hay gặp. Tuy nhiên, chiều cao vẫn là dựa trên cơ sở hàng hóa và mong muốn từ phía khách hàng.

Vì sao kệ trung tải 5 tầng được yêu thích?

Kệ trung tải 5 tầng có nhiều ưu điểm vượt trội, những ưu điểm đó chính là lý do tại sao nên lựa chọn sử dụng kệ này:

  • Kệ được thiết kế vô cùng đơn giản, vì thế có thể tháo lắp dễ dàng, di chuyển đơn giản. Điều này rất hợp với những đơn vị thường xuyên vận chuyển, thay đổi kho hàng.
  • Mẫu kệ trung tải có tuổi thọ cao, tuổi thọ trung bình cao. Vì thế, nó cũng được xem là phương pháp tiết kiệm chi phí cho việc tối ưu kệ kho.
  • Không những thế mẫu kệ này còn có khả năng chịu được tải trọng rất lớn. Từ đó đảm bảo linh hoạt và được sử dụng với đa dạng các mục đích, chứa hàng khác nhau.
  • Kích thước mâm tầng được thiết kế có thể thay đổi tùy theo từng loại hàng hóa đa dạng. Bạn có thể yêu cầu các đơn vị thiết kế riêng để lựa chọn được những mẫu kệ thực sự phù hợp với hàng hóa của doanh nghiệp.
  • Không những thế kệ còn được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, đảm bảo đẹp mắt và chống hoen gỉ. Đặc biệt là hệ thống sơn tĩnh điện giúp tuổi thọ tăng cao đem lại khả năng tối ưu chi phí cực kỳ tốt.
Vì sao kệ trung tải 5 tầng được yêu thích?
Vì sao kệ trung tải 5 tầng được yêu thích?
  • Mẫu kệ này có tính năng chứa hàng kết hợp cả bày hàng trong không gian nhà kho. Vì thế bạn có thể dụng tối đa những ứng dụng của nó cho nhiều kiểu doanh nghiệp khác nhau, cả trưng bày, cả chứa hàng trong 1 thiết bị.
  • Người sử dụng hoàn toàn có thể lắp đặt đơn giản, nhanh chóng tại nhà. Đơn vị cung cấp kệ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ dịch vụ lắp đặt này.

Liên hệ tư vấn mua kệ trung tải chất lượng cao

Công ty TNHH sản xuất và thương mại công nghiệp 3S còn cung cấp sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành của Miền Bắc gồm: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,…

Khách hàng có thể liên hệ với kệ sắt giá rẻ 3S theo địa chỉ:

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Tel: 02463292757 – Hotline: 0988663981 – Mr. Long

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

The post Kệ trung tải 5 tầng là gì? Đặc điểm cơ bản kệ trung tải 5 tầng appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét