Thứ Hai, 8 tháng 4, 2024

Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG KCN Tân Trường Cẩm Giàng Hải Dương

Kệ để hồ sơ với chức năng đúng như tên gọi đó là công cụ được dùng để lưu trữ các loại giấy tờ, hồ sơ được sử dụng chủ yếu tại các văn phòng. Hiện nay thì nhu cầu sử dụng kệ để hồ sơ bằng sắt ngày càng cao không chỉ riêng gì tại văn phòng mà còn được sử dụng nhiều tại các thư viện, trường học, bệnh viện…

Dưới đây là thông tin chi tiết về Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG KCN Tân Trường Cẩm Giàng Hải Dương, do đội ngũ Kệ sắt 3s thiết kế và thực hiện.

Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG KCN Tân Trường Cẩm Giàng Hải Dương
Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG KCN Tân Trường Cẩm Giàng Hải Dương

Thông tin dự án

Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG (Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tng Holdings Việt Nam)

Kệ lưu trữ chứng từ tại KCN Tân Trường- Cẩm Giàng- Hải Dương lưu trữ các giấy tờ hợp đồng xây dựng… của tập đoàn được đóng vào các thùng giấy carton. Lưu trữ trên hệ thống giá kệ hạng trung với 2 tầng lưu trữ tài liệu. Mỗi tầng với diện tích lưu trữ 200m2

Thông tin dự án Kệ để hồ sơ - Kệ lưu trữ chứng từ
Thông tin dự án Kệ để hồ sơ – Kệ lưu trữ chứng từ
  • Kệ kích thước D1020 x R400 x C2200 x 5 tầng kệ dùng 4 tầng để chứng từ. 
  • Chân cột omega 50×60
  • Beam ZP75x30 D920mm 
  • Sàn thép D920 x R400 có gân tăng cứng chịu lực
  • Kệ chịu tải 200kg/sàn, có khả năng nâng cấp thành hệ kệ di động tay quay.

Kệ lưu trữ chứng từ là gì?

Với nhu cầu ngày càng cao nên những yêu cầu về chất lượng kệ cũng ngày một tăng lên. Trong đó không thể không kể đến chính là các loại kệ sắt. Đây là loại đồ dụng thông dụng trong mọi lĩnh vực.

Kệ sắt lưu trữ tài liệu có thể giúp bạn sắp xếp tài liệu và lưu trữ chúng một cách thật ngăn nắp và gọn gàng. Đảm bảo thuận tiện cho việc tra cứu, tìm kiếm tài liệu cho những lần dùng kế tiếp. Sản phẩm này còn có thể giúp tiết kiệm diện tích trong các nhà kho hoặc nơi chứa đồ.

Với bất kể một doanh nghiệp nào, thì việc lưu trữ văn bản, tài liệu là điều vô cùng quan trọng và thiết yếu, vậy nên giải pháp về giá kệ văn phòng, giá kệ lưu trữ tài liệu, giá kệ văn phòng phẩm, giá kệ kho văn phòng, giá kệ từ sắt v lỗ đa năng là hiển nhiên và cần thiết vô cùng.

Kệ lưu trữ chứng từ là gì?
Kệ lưu trữ chứng từ là gì?

Giá kho lưu trữ văn phòng không chỉ giúp ích trong công tác quản lý, dễ lấy, dễ thấy, dễ tìm và còn tạo ra không gian hoành tránh, khoa học, văn minh tại nơi làm việc, tạo ra một môi trường làm việc tốt đẹp.

Đặc điểm của kệ để hồ sơ 3S

  • Sử dụng kệ sắt giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Nhờ có chúng, bạn có thể tiết kiệm được chi phí mở rộng diện tích phòng lưu trữ hay thuê kho lưu trữ.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành các loại máy móc hút ẩm hiện đại để bảo vệ tài liệu.
  • Bảo vệ tài liệu một cách an toàn, không làm lộ nhiều thông tin có trong tài liệu. Hạn chế việc thất lạc tài liệu quan trọng. Một chiếc kệ sắt được thiết kế ít hay nhiều tầng cũng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Làm sao để phù hợp với không gian và tối ưu chi phí nhất có thể.
Đặc điểm của kệ để hồ sơ 3S
Đặc điểm của kệ để hồ sơ 3S
  • Tạo điều kiện để cất giữ và sắp xếp tài liệu một cách ngăn nắp, hợp lý và dễ tìm kiếm khi cần đến.
  • Tạo một không gian thông thoáng. Tránh các tình trạng ẩm ướt dẫn đến hư hỏng các tài liệu đang lưu trữ.
  • Giúp bảo quản tài liệu dễ dàng. Tiện lợi khi cần vệ sinh, lau chùi kho lưu trữ.
  • Kệ sắt có thể lưu trữ được tài liệu với khối lượng lớn.
  • Tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại và ngăn nắp cho nơi làm việc.
  • Điểm ưu việt của kệ sắt để tài liệu

  • Kệ được làm từ chất liệu sắt 100% nên đảm bảo rất bền, không bị cong. Không bị tình trạng gián chuột cắn phá, mối mọt gây hại.
  • Thêm vào đó, loại kệ bằng sắt này sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Giúp hạn chế tình trạng hoen rỉ do các yếu tố từ môi trường tác động vào kệ.

Chọn loại kệ để hồ sơ nào phù hợp nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng giá kệ để hồ sơ văn phòng khác nhau do đó việc lựa chọn được kệ để phù hợp không hề dễ dàng bạn cần chú ý một số tiêu chí sau:

  • Vì số lượng hồ sở có thể rất lớn nên bạn chọn kệ nào có nhiều tầng để đa dạng các loại hồ sơ khác nhau tùy thuộc vào mục đích và cách phân loại.
  • Vì mục đích là lưu trữ và phân loại chứ không phải để trưng bày hay giới thiệu hàng hóa đồng thời văn phòng có không gian hạn chế nên cần có kích thước phù hợp giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng.
Chọn loại kệ để hồ sơ nào phù hợp nhất?
Chọn loại kệ để hồ sơ nào phù hợp nhất?
  • Việc sử dụng kệ được sơn 2 lớp tĩnh điện chống hạn gỉ việc đảm bảo thời gian sử dụng kệ lâu dài là điều cần thiết đồng thời yêu cầu khối lượng trọng tải trên mỗi tầng kệ là lớn có thể  chứa được tối đa hồ sơ tài liệu qua các năm bên cạnh đó đôi khi có sự di chuyển đơn vị hoặc văn phòng làm việc nên đòi hỏi kệ có thể dễ dàng tháo nắp và di chuyển.
  • Điều không thể bỏ qua đó là kệ có các vách ngăn điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát và phân loại tài liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

The post Kệ để hồ sơ tập đoàn TNG KCN Tân Trường Cẩm Giàng Hải Dương appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét