Thứ Ba, 9 tháng 4, 2024

Kệ Drivein Drive Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh

Khác với mẫu kệ trung tải thuộc dòng sản phẩm kệ chứa hàng hóa dành cho kho hàng vừa và nhỏ thì mẫu kệ Drive In và kệ Drive Thru được sử dụng phổ biến nhất đối với những kho hàng có mật độ hàng hóa lớn. Hai loại kệ này chính là giải pháp tối ưu hóa diện tích kho hàng, phù hợp với lưu trữ hàng hóa đồng nhất như thực phẩm, nước giải khát, kho lạnh,… 

Cùng Kệ sắt 3S tìm hiểu chi tiết hơn trong dự án dưới đây tại Bắc Ninh nhé!

Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh
Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh

Thông tin dự án

Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh.

Với nhu cầu lưu trữ hàng hóa tiêu dùng như : Mì tôm, nước ngọt, gia vị…tập đoàn Phú Thái Group đã lựa chọn kệ Drivein-Thru để lưu trữ các pallet hàng hóa. 

Diện tích kho lưu trữ : 2000m2 , chiều cao nhà xưởng tiêu chuẩn 11m, chiều cao xe nâng 8m, thiết kế tối ưu hóa không gian diện tích đường đi chiếm 10% tổng diện tích.

Việc xuất nhập của loại kệ Drivein- Thru phụ thuộc khá nhiều vào cách vận hành nhập trước xuất sau hoặc nhập sau xuất trước. Các dãy kệ drivein lắp áp sát tường thông thường sẽ ưu tiên cách lấy hàng nhập trước xuất sau.

Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh
Kệ Drivein Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh

Kệ Drive-in là gì?

Kệ Drive In là một giải pháp lưu trữ hàng hóa có trọng tải nặng và có mật độ cao. Với khả năng loại bỏ tối đa lối đi, hệ thống có thể cho phép lưu trữ tối đa 70% khoảng không gian nhà kho.

Kệ Drive In được thiết kế dành riêng cho kệ kho hàng sử dụng Pallet với một kích thước nhất định.

Đây là loại kệ được thiết kế theo nguyên tắc LIFO, hàng hóa nhập sau sẽ được lấy ra trước. Xe nâng đi trực tiếp vào bên trong để lấy hàng, mỗi tầng đều có cấu tạo Rail dẫ để đưa các Pallet vào bên trong kệ.

Kệ Drivein Thru Tại Bắc Ninh
Kệ Drivein Thru Tại Bắc Ninh

Kệ Drive Thru là gì?

Kệ Drive Thru là gì? Kệ Drive Thru là một loại kệ chứa hàng có tải trọng nặng thường được ứng dụng tại các nhà kho, kho xưởng của doanh nghiệp, phù hợp để lưu trự hàng hoá công nghiệp. Kệ Drive Thru có thể cho xe nâng chuyên dụng nhập giá đỡ từ 2 bên để chọn hoặc để kéo khỏi Pallet. Drive – Thru có nghĩa là mở tại hai đầu, để cho phép đầu vào, bải quản lưu trữ, sau đó xuất ra đầu tiên theo nguyên tắc FIFO. Đến đây thì bạn hiểu qua về kệ Drive Thru rồi phải không!

Drive Thru dựa theo nguyên lý xuất nhập kho FIFO nhập trước xuất trước. Lý giải kệ Drive Thru sẽ có hai đầu, nhập hàng ở đầu thứ 1 và lấy hàng ở đầu thứ 2, phương thức này giúp quản lý dễ dàng các loại hàng hoá có ngày hết hạn, hàng hoá hết hạn trước thì sẽ xuất ra trước, hàng hoá sau thì lấy ra sau.

Ưu điểm của kệ Drive In và Drive Through

Cả hai kệ Drive In và Drive Through đều thuộc loại hệ thống lưu trữ nhỏ gọn, tức là chúng cung cấp các giải pháp để thu gọn không gian so với các giải pháp lưu trữ thông thường.

Các hệ thống sau đây cũng được coi là hệ thống nhỏ gọn: kệ pallet di động, kệ pallet trượt (FIFO) và kệ push back (LIFO), kệ pallet shuttle…

Tất cả các kệ chứa hàng nhỏ gọn này đều có chung những ưu điểm sau:

Tối ưu hóa không gian có sẵn

Ưu điểm chính của hệ thống nhỏ gọn là chúng khai thác tối đa diện tích bề mặt có sẵn trong nhà kho. Tùy thuộc vào hệ thống lưu trữ được chọn, mức tối ưu hóa này sẽ cao hơn hoặc thấp hơn.

Kiểm soát các tham chiếu hàng hóa

Hệ thống nhỏ gọn là lý tưởng để lưu trữ một số tải đơn vị của cùng một hàng hóa tham chiếu.

Đặt hàng trong quản lý kho

Không giống như các hệ thống kệ pallet có thể điều chỉnh cho phép quản lý kho hàng tùy ý hơn, với hệ thống kệ nhỏ gọn, thứ tự chính xác của mỗi hàng hóa là một nghĩa vụ.

Hệ thống lý tưởng để lưu trữ nhiệt độ được kiểm soát

Trong các kho lạnh, các hệ thống lưu trữ nhỏ gọn thường được lắp đặt, do tối ưu hóa không gian có sẵn và giảm tổng thể tích cần làm lạnh mà nó cho phép. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí bảo trì và vận hành nhà kho.

Kệ Drive Thru có nguyên lý ngược lại với kệ Drive in như thế nào?

Kết cấu giống kệ Drive in – nhưng không lắp hệ thống giằng giữa kệ (stop pallet).

Có kết cấu các (Rail ) dẫn pallet vào trong kệ, thao tác lấy hàng xe nâng đưa hàng xuyên qua kệ.

Hệ thống giá kệ Drive-Thru này đưa hàng vào từ một phía của hệ thống và lấy hàng ra từ một phía đối diện ( như hình ảnh mô tả). Với giải pháp này, hàng nào đưa vào trước thì sẽ lấy ra trước, theo nguyên lý “Nhập trước – Xuất trước” (FIFO).

Kệ Drive in dành cho nhà kho có diện tích nhỏ nhưng muốn sử dụng không gian nhà kho tối đa lên đến 80% so với pallet racking. Thiết bị chi phí thấp so với các công nghệ lưu trữ mật độ cao khác. lái xe vào / lái xe qua kệ được thiết kế để lưu trữ một lượng lớn các sản phẩm tương tự.

Kệ Drive Thru có nguyên lý ngược lại với kệ Drive in như thế nào?
Kệ Drive Thru có nguyên lý ngược lại với kệ Drive in như thế nào?

Drive-In Racks là thiết bị lý tưởng cho việc lưu trữ một lượng lớn các sản phẩm cùng loại hoặc thời hạn sử dụng lâu dài và sản phẩm doanh thu thấp. Đây là loại kệ thường được sử dụng trong các nhà kho ở nhiệt độ thấp, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm. Đó là giải pháp tối ưu cho việc lưu trữ các sản phẩm theo mùa và cần lấy với tốc độ nhanh, xe nâng hàng được nhập sâu vào hệ thống kệ.

Ưu điểm chính của việc sử dụng của kệ để hàng Drive In là mật độ cao lưu trữ hàng hóa trên kệ do loại bỏ các lối đi giữa các hàng. Không gian lưu trữ được tận dụng tối đa trong kho hàng.

Giá kệ Drive In kệ cung cấp lưu trữ khối an toàn của sản phẩm, mà là quá mong manh hay không thích nghi cho xếp chồng lên nhau. Đặc biệt thuận lợi là sử dụng các kệ trong kho có diện tích lưu trữ đắt tiền. Pallet được cài đặt bên trong các kênh, mà được hình thành với các khung pallet rack.

Liên hệ đặt mua kệ và tư vấn

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

The post Kệ Drivein Drive Thru Tập đoàn Phú Thái Tại kcn Tiên Sơn – Bắc Ninh appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét