Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Kệ để cuộn Vải Sikwang Phú Thọ

Nếu bạn là xí nghiệp công xưởng may mặc đang có rất nhiều vải cuộn, việc lưu trữ chúng sẽ là một vấn đề không nhỏ. Bạn phải tìm cách để chúng không bị ẩm ướt hay bụi bẩn, đồng thời phải đảm bảo tính thuận tiện khi sử dụng. Chính vì vậy, kệ để cuộn vải được ra đời và trở thành giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ các loại vải này.

Cùng Kệ sắt 3S tìm hiểu chi tiết nhé!

Kệ để cuộn Vải Sikwang Phú Thọ
Kệ để cuộn Vải Sikwang Phú Thọ

Kệ để cuộn vải là gì?

Trong thực tế sản xuất, xưởng may có rất nhiều mặt hàng nguyên vật liệu nhập kho với nhiều chủng loại kích thước khách nhau. Câu hỏi đặt ra là làm sao có thể quản lý tốt nguyên vật liệu đó như việc phân loại, bảo quản, hay thống kê nguyên vật liệu. Bạn từng đau đầu về vấn đề này chứ khi mà kho chứa hàng của bạn lúc nào cũng lộn xộn giữa hàng hóa nhập vào và cần xuất ra thị trường? Có khi nào bạn cảm thấy khó chịu vì nhà kho của công ty lúc nào cũng bừa bộn hàng hóa? Một khi hàng hóa cần xuất và nhập vào kho lộn xộn sẽ rất khó khăn và tốn rất nhiều thời gian của các bạn? Đừng quá lo lắng. Chúng tôi có giải pháp dành cho bạn.

Những năm về trước, chúng ta chỉ dùng những loại kệ gỗ cho mọi mục đích sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của các loại kệ gỗ hiện nay là không hề rẻ. Chính vì vậy kệ sắt để vải  được sử dụng rộng rãi do nó có ưu điểm vượt trội hơn so với kệ gỗ về giá thành, kiểu dáng hay nổi bật hơn cả chính là độ bền của sản phẩm.

Kệ để cuộn vải là gì?
Kệ để cuộn vải là gì?

Giá kệ để vải là giải pháp lưu trữ tối ưu cho các kho hàng ngành may mặc, đến với kệ sắt 3S để sở hữu những chiếc giá kệ tốt nhất hiện nay. Giá kệ sắt để vải có khả năng chịu lực rất cao có thể lên đến 1000kg/mâm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà kệ sắt 3S thiết kế theo yêu cầu.

Vải cây là loại hàng hóa có tải trọng khá nặng, mỗi một cây vải trung bình đã nặng từ 70kg trở lên. Nếu một xưởng may nhỏ lượng vải cũng đã lên đến khoảng 800-1000kg. Vì thế lựa chọn hệ thống giá kệ chứa vải phù hợp với tải trọng hàng hóa là vô cùng cần thiết.

Nhu cầu sử dụng giá kệ đựng vải của các xưởng may, công ty hoặc doanh nghiệp sẽ khác nhau, phụ thuộc vào mục đích, không gian kho, số lượng vải, tải trọng. Về cơ bản, giá kệ để vải phải là loại sắt cứng, nhiều tầng có thể dùng ván MDF hoặc mâm inox, mâm tôn,… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kệ để vải như kệ sắt hoặc kệ gỗ, trong đó các loại kệ sắt công nghiệp được sử dụng khá phổ biến.

Vì sao cần phải sử dụng giá kệ để vải?

Giá kệ để vải được sử dụng với 2 mục đích: Thứ nhất đó là dùng trưng bày bán các loại vải vóc trong các cửa hàng kinh doanh vải hoặc các siêu thị. Thứ hai là dùng để chứa hàng hóa, vải vóc trong nhà kho.

Đối với loại giá kệ dùng để trưng bày vải bán, thông thường là những loại kệ có trọng tải nhẹ, có thể là kệ gỗ hoặc kệ sắt. Đối với kệ để vải trong kho thì sẽ có đặc thù khác, cần những loại kệ kho dệt may, kệ kho hàng phù hợp và có tải trọng lớn, chịu được sự va đập hàng hóa, có sức bền cao.

Trong ngành dệt may lại càng cần đến kệ để hàng nhằm chứa các loại vải vóc, quần áo. Và các công ty, doanh nghiệp coi đây là giải pháp tối ưu mang lại rất nhiều tiện ích trong kho.

Vì sao cần phải sử dụng giá kệ để vải?
Vì sao cần phải sử dụng giá kệ để vải?
  • Tối ưu diện tích kho hàng

Dùng giá kệ kho chứa vải vóc không chỉ giúp bảo quản hàng hóa gọn gàng, ngay ngắn mà còn giúp tiết kiệm tối đa không gian so với việc để hàng hóa dưới nền. Việc tận dụng hết diện tích và không gian nhà kho giúp khả năng chứa hàng hóa trong kho tăng cao.

  • Vải vóc, quần áo được lưu trữ, bảo quản an toàn

Hơn nữa, vải khi được sắp xếp gọn gàng trên giá kệ có thể giúp tránh được những thiệt hại như: ẩm mốc, hỏng hóc, côn trùng,… đảm bảo hàng hóa được lưu trữ bảo quản an toàn nhất dưới mọi điều kiện và môi trường.

  • Kệ để vải giúp quản lý, kiểm soát hàng hóa tốt hơn

Kệ để vải trong kho là trợ thủ đắc lực giúp phân loại, sắp xếp vải vóc gọn gàng, quản lý hàng hóa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thường thì các công ty, xí nghiệp dệt may sẽ có các hàng tồn kho chờ sản xuất, chưa thành phẩm, thành phẩm thì việc sử dụng giá kệ chứa hàng ngành may được xem là giải pháp thông minh nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất.

Một số hình ảnh về dự án Kệ để vải cuộn tại Phú Thọ

Liên hệ mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng. Cơ khí 3s cam kết:

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: (024) 6329 2757

Hotline: 0988 663 981

Website: cokhi3s.vn

Email: cokhi3s.vn@gmail.com

The post Kệ để cuộn Vải Sikwang Phú Thọ appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét