Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

TOP 4 các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển kéo theo các siêu thị, tạp hóa cũng mọc lên rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của con người. Do đó, để kinh doanh hàng tạp hóa thì người chủ cửa hàng cần phải lên kế hoạch và tìm hiểu các mặt hàng tạp hóa bán chạy phổ biến, thiết yếu nhất là gì. 

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng ở nông thôn

Cùng điểm mặt top 4 các mặt hàng tạp hóa bán chạy hằng ngày trong cuộc sống hiện nay với lượng tiêu thụ cực cao dưới đây. Sẽ là một trong những tiền đề giúp chủ cửa hàng có thể thu hồi vốn một cách nhanh chóng.

1. Đồ uống, nước giải khát

Một trong những mặt hàng đầu tiên có thể kể đến, được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua sắm chính là nước giải khát. Đặc biệt, các đồ uống giải khát này thường bao gồm: rượu, bia, nước ngọt hay sữa chua nước hoặc các loại trà (như: túi lọc, trà khô hoặc trà hòa tan…). Là mặt hàng có nhiều chủng loại, thương hiệu khác nhau cho nên người chủ cửa hàng cần lựa chọn những thương hiệu được nhiều khách hàng sử dụng trên nhóm tuổi hoặc phân khúc khác nhau.

>>> Xem thêm: Bán hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu?

2. Đồ ăn nhanh

Các mặt hàng tạp hóa

Các mặt hàng tạp hóa

Thông thường sản phẩm này thường là các sản phẩm ăn nhanh hoặc ăn liền như: bánh, kẹo bim bim… là sản phẩm thiết yếu, thường được hầu hết khách hàng quan tâm khi bước vào cửa hàng. 

Bên cạnh việc đáp ứng đủ nhu cầu thì bạn cần cập nhật liên tục các loại mặt hàng khác. Nhất là các sản phẩm mới, bạn hoàn toàn có thể trưng bày hàng hóa ở tại các giá kệ lắp ráp nổi bật, đem lại doanh thu mới và tốt nhất cho cửa hàng của mình.

3. Thực phẩm khô

Các thực phẩm khô có thể gồm các sản phẩm: Mì tôm, bánh đa, phở, miến hay các nguyên liệu khô (mộc nhĩ, nấm, hành tỏi khô…), mực khô, thịt bò khô, cá khô…. Là các thực phẩm cung cấp nhu cầu cho khách hàng, nên cần phải đảm bảo ở mức đủ 24/7. Bên cạnh đó, việc kiểm tra thường xuyên, khảo sát chất lượng cũng như thay thế các mặt hàng bị hỏng cũng cần phải được chú trọng. Đảm bảo vệ sinh cảm quan để khi khách hàng vào cảm thấy được thoải mái nhất.

4. Thẻ cào điện thoại

Cuối cùng, một trong những mặt hàng tạp hóa bán chạy được nhắc đến chính là: Thẻ cào điện thoại. Đây là một trong những mặt hàng lọt top. Bởi thông thường vào ngày khuyến mại thì nhu cầu và sử dụng thẻ cào điện thoại sẽ tăng cao.

Mặc dù hầu hết thẻ cào điện thoại đều góp mặt ở hầu hết các cửa hàng điện thoại. Tuy nhiên, nhiều người thừa nhận thích mua thẻ ở cửa hàng tạp hóa hơn là cửa hàng điện thoại. Đơn giản là mua ở cửa hàng tạp hóa thường tiện dụng để mua thêm các đồ dùng cần thiết.

Mặt hàng bán chạy tại tạp hóa

Mặt hàng bán chạy tại tạp hóa

Ngoài ra, cửa hàng kinh doanh của bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm các mặt hàng như: đồ dùng cho mẹ & bé như: bỉm, giấy ăn, giấy ướt hoặc tã trẻ em… hay các loại văn phòng phẩm như: vở học sinh, sổ ghi chép, bút, bảng… để mang lại lợi nhuận cao cho cửa hàng của mình. 

Trên đây là top 4 các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay các chủ cửa hàng có thể tham khảo. Tùy vào địa điểm cùng quy mô kinh doanh khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại mặt hàng phù hợp cho cửa hàng của mình.

 

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: 02463292757 – Hotline: 0988663981

Văn phòng Hà Nội: Số 23, ngõ 188/3, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

The post TOP 4 các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét