Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

3 lưu ý KHÔNG THỂ THIẾU khi mở cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng

Đầu tiên, để có thể mở cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng, chủ cửa hàng cần phải tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ thị trường, mức độ cạnh tranh tại khu vực mở cửa hàng. Ngoài ra, bạn cần xác định đối tượng khách hàng của mình là ai, để có hướng đi phù hợp.

>>> Cách thu lời nhanh nhất với số vốn 500 triệu 

Đồ nhựa gia dụng gia đình

Đồ nhựa gia dụng gia đình

1. Mặt bằng

Đầu tiên không thể thiếu chính là mặt bằng, mặt bằng khồng cần quá rộng hoặc quá to. Tuy nhiên, nhất định phải thật thuận tiện trong việc buôn bán và đi lại. Nhất là khu mặt đường cần phải đáp ứng được: giao thông thuận tiện, đông dân cư…

Thông thường, mặt bằng từ 30m2 đổ lại là bạn hoàn toàn có thể mở được cửa hàng kinh doanh. Nếu trong trường hợp cửa hàng đồ nhựa gia dụng của bạn được đặt tại các khu vực đông dân hoặc gần bệnh viện… thì đây chắc chắn sẽ là một lợi thế rất lớn để chủ cửa hàng có thể phát triển thị trường sau này.

2. Nguồn vốn

Đối với sản phẩm đồ nhựa gia dụng, nguồn vốn cần chuẩn bị từ 10 – 100 triệu đồng.

Đây là một trong những mặt hàng có số vốn đầu tư không quá cao. Đem lại nguồn lợi nhuận cao, hạn chế được tối đa thiệt hại nếu gặp rủi ro. Trong trường hợp muốn chuyển hướng kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sang nhượng lại cửa hàng.

* Chú ý: Nếu bạn không có điều kiện, ít vốn thì khi mở cửa hàng bạn có thể tập trung vào các sản phẩm thiết yếu và bắt buộc phải có trong gia đình như: xô chậu, thiết bị nhà bếp hay các dụng cụ nấu ăn…

Kinh nghiệm bán đồ nhựa gia dụng

Kinh nghiệm bán đồ nhựa gia dụng

3. Nguồn nhập hàng

Theo kinh nghiệm, những người mở cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng, thì có thể thấy sự đa dạn về chủng loại là một trong những yếu tố cần được ưu tiên nhất tại các cửa hàng. Do đó, để thu hút được số lượng đông khách mua hàng, chủ cửa hàng có thể tham khảo 2 cách nhập hàng và tìm nguồn hàng đồ nhựa, gia dụng ở dưới đây:

– Đại lý hoặc các chợ chuyên bán buôn đồ nhựa

+ Đối với khu vực Hà Nội bạn có thể tìm được ở các chợ hoặc trong các đại lý bán buôn đồ nhựa như: chợ Long Biên, chợ Ninh Hiệp hoặc trong chợ Đồng Xuân…

+ Đối với khu vực TP. HCM bạn có thể tìm mua ở các chợ, đại lý bán buôn đồ nhựa như: chợ Lớn hoặc chợ Bến Thành…

Đây là những khu vực lớn, chuyên cung cấp các đồ nhựa gia dụng với giá cả rất rẻ. Tuy nhiên, khi tìm nguồn và nhập hàng tại những khu vực này, bạn cần phải thật cẩn thận và khảo giá kĩ để tránh bị nhập hàng với giá cao. 

>>> TOP 4 mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

– Nhập trực tiếp tại các xưởng sản xuất, nhà cung cấp

+ Đồ nhựa gia dụng ngoài nhập tại các chợ, bạn hoàn toàn có thể nhập trực tiếp từ các xưởng sản xuất, hoặc các nhà cung cấp nhựa có uy tín như: nhựa Song Long, nhựa Hiệp Thành hoặc Tân Hiệp Hưng… Đây là một trong những nguồn nhập hàng đảm bảo chất lượng, giá thành niêm yết.

Trên đây là 3 kinh nghiệm không thể thiếu khi mở cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng bạn có thể tham khảo, giúp cho cửa hàng tối ưu được chi phí nhất cũng như có thể lựa chọn được cách thức nhập hàng phù hợp cho cửa hàng của mình. Chúc các bạn thành công!

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Công Nghiệp 3S

Điện thoại: 02463292757 – Hotline: 0988663981

Văn phòng Hà Nội: Số 23, ngõ 188/3, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

The post 3 lưu ý KHÔNG THỂ THIẾU khi mở cửa hàng bán đồ nhựa gia dụng appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét