Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

[Góc chia sẻ] Bán hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu?

Kinh doanh tạp hóa đang trở thành sự chọn lựa của khá nhiều người dùng hiện nay dù ở nông thôn hay thành phố. Để hoạt động kinh doanh đem lại lợi nhuận cao thì hàng hóa giữ vai trò quyết định. Vậy bán hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu để có chất lượng tốt và giá rẻ? Cùng đi tìm câu trả lời qua các thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

>>> Cách mở cửa hàng tạp hóa cho người mới bắt đầu

>>> Mở cửa hàng tạp hóa cần vốn bao nhiêu?

Để đem tới cho khách hàng câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất, chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát nho nhỏ tại các cửa hàng bán tạp hóa. Sau quá trình tìm hiểu, dưới đây là 3 nguồn lấy hàng mà các cửa hàng tạp hóa nên chọn lựa, đó là:

1. Lấy hàng từ các chợ đầu mối, đại lý nhãn hàng

Khi được hỏi bán hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu để có chất lượng và giá thành rẻ thì có đến 90% chủ cửa hàng kinh doanh trả lời là lấy ở các chợ đầu mối. Đây không chỉ là địa chỉ quen thuộc của các cửa hàng nhỏ mà còn ở cả các đại lý lớn. Ưu điểm lớn nhất đó là bạn sẽ được nhập hàng với mức giá sỉ mà không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Đặc biệt, đây cũng là nơi có nguồn hàng khá phong phú đem tới nhiều sự chọn lựa cho bạn.

Hàng tạp hóa chất lượng

Hầu hết, khi lấy hàng tạp hóa tại các chợ bạn sẽ không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía vận chuyển hay chính sách đổi trả hàng. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại, ưu đãi hàng tháng cũng sẽ không được áp dụng, bởi nhãn hàng chỉ áp dụng cho các đại lý chính thức.

2. Tìm kiếm nguồn hàng trên các diễn đàn, website

Bước vào thời buổi công nghệ 4.0, việc tìm kiếm nguồn hàng trên internet càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể đăng nhập vào website của các đơn vị phân phối uy tín để đăng ký và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Một cách thức khác đó là tìm mua trên các diễn đàn rao vặt để tìm kiếm mặt hàng cần kinh doanh, tuy nhiên bạn cần thận trọng với đơn vị phân phối là đơn vị doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải qua một đơn vị trung gian do vậy nó sẽ có giá thành khá cao.

3. Lấy hàng từ các siêu thị lớn

Nếu bạn không tin tưởng các sản phẩm từ 2 cách lấy hàng trên thì có thể điều hướng sang sử dụng sản phẩm từ các siêu thị lớn như Big C, Coopmart… Đây là nguồn cung cấp được nhiều chủ cửa hàng bán tạp hóa chọn lựa. Để lấy hàng bạn có thể liên hệ trực tiếp tại quầy dịch vụ để được nhân viên tư vấn về cách thức nhập hàng, số lượng hàng hóa…

Nguồn hàng tạp hóa giá rẻ

Ngoài ra, nếu muốn nhận được mức giá ưu đãi, chiết khấu cao thì bạn cần phải nhập hàng với số lượng lớn. Chính vì vậy, các cửa hàng tạp hóa quy mô nhỏ thì nên cân nhắc kỹ lưỡng để tìm hiểu nguồn hàng phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính cũng như giúp hoạt động kinh doanh đem lại nguồn thu lớn.

Với các thông tin trên đây, kệ sắt giá rẻ 3s hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi bán hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu rồi. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, không gian địa lý, mặt hàng kinh doanh mà người dùng lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín. Người dùng đừng vì “ham rẻ” mà nhập sản phẩm kém chất lượng bởi nó sẽ khiến bạn phải trả giá rất nhiều đó. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Điện thoại: 02463292757 hoặc 0988663981

Văn phòng Hà Nội: Số 23, ngõ 188/3, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

The post [Góc chia sẻ] Bán hàng tạp hóa lấy hàng ở đâu? appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét