Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Có 500 triệu nên làm gì để thu lời nhanh nhất?

Nếu như bạn đang có một số tiền không quá lớn, muốn đầu tư để “tiền đẻ ra tiền” thì đây sẽ là một bài toán không hề đơn giản chút nào. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người có thắc mắc rằng có 500 triệu nên làm gì

Để trả lời được câu hỏi này, Cơ khí 3S sẽ gợi ý một số những ý tưởng kinh doanh với 500 triệu đồng với tỷ lệ rủi ro thấp và thu lời cao dưới đây bạn có thể tham khảo.

Ý tưởng kinh doanh với 500 triệu

Ý tưởng kinh doanh với 500 triệu

1. Mở siêu thị, cửa hàng 

Với 500 triệu trong tay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mở một siêu thị mini hoặc mở một cửa hàng tiện ích có diện tích từ 50 – 100m2 là vừa đủ. Với tổng số diện tích này, khi bạn mở siêu thị mini hoặc cửa hàng tiện ích thì chi phí sẽ rơi vào khoảng 300 triệu đồng để đầu tư cho nguồn hàng tạp hóa, 100 triệu đồng sẽ được dùng để thuê mặt bằng, mua các trang thiết bị cần thiết như: kệ để hàng, giá kệ trưng bày sản phẩm, kệ siêu thị, xe đẩy siêu thị, phần mềm quản lý bán hàng… Còn 100 triệu bạn cần để dành, phòng khi gặp phải rủi ro và cần tới vốn gấp để quay nguồn hàng nhập. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi “chọn mặt gửi vàng“.

>>> Xem thêm: Nguồn hàng chất lượng khi mở cửa hàng tạp hóa

2. Mở đại lý, cửa hàng sữa

Sữa dần dần được coi là mặt hàng nhu yếu phẩm quan trọng của mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em và người lớn. Chính vì vậy mà việc mở cửa hàng sữa cũng là một trong những phương án đáng để bạn quan tâm.

Việc mở đại lý, cửa hàng sữa đều có 2 hình thức nhập hàng là:

– Nhập hàng trực tiếp của nhà phân phối khu vực sinh sống.

– Nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp, trong đó:

+Nhập hàng công ty: Trong khoảng từ đầu tháng cho đến cuối tháng bạn nhập hàng, bạn sẽ phải đăng ký với công ty chỉ tiêu nhập hàng từ đầu tháng, ứng với mỗi chỉ tiêu này sẽ là một mức trả thưởng hay chiết khấu, sẽ được công ty trả vào cuối tháng.

+Nhập hàng đại lý: Người mua thích lấy bao nhiêu cũng đều được, lấy càng nhiều thì chiết khấu càng cao sẽ giúp cho vốn không bị tồn đọng.

Hiện nay, sữa là một trong những mặt hàng khá đắt đỏ. Tuy nhiên lời trên mỗi sản phẩm cũng khá cao, trong điều kiện bạn có doanh thu đều đặn thì với 500 triệu vốn ban đầu sẽ thu lời nhanh chóng.

3. Mở cửa hàng mẹ và bé

Việc kinh doanh cửa hàng mẹ và bé là một trong những xu hướng được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi các bậc cha mẹ nào cũng muốn mua cho con của mình những sản phẩm tốt và đầy đủ nhất. Chính vì vậy, mở cửa hàng mẹ và bé là một mô hình kinh doanh không lo lỗi thời. Đặc biệt là với số vốn 500 triệu, các bạn hoàn toàn có thể mở 1 cửa hàng mẹ và bé với diện tích khoảng 60 – 80m2.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng tạp hóa cho người mới bắt đầu

Tuy nhiên, trong quá trình mở cửa hàng mẹ và bé bạn cần phải thật chú ý đến chất lượng sản phẩm. Cũng giống như mở các siêu thị mini, bạn nên đầu tư chi phí 300 triệu vào nguồn hàng, 100 triệu vào trang thiết bị của cửa hàng và 100 triệu còn lại sẽ được dùng để đề phòng sau này.

Hy vọng từ những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời được thắc mắc có 500 triệu nên làm gì để thu lời nhanh, cũng như có thể lựa chọn được ngành hàng phù hợp với mình nhất. Chúc các bạn thành công!

Điện thoại: 02463292757 hoặc 0988663981

Văn phòng Hà Nội: Số 23, ngõ 188/3, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

The post Có 500 triệu nên làm gì để thu lời nhanh nhất? appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét