Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Bungalow là gì? Mẫu nhà bungalow đẹp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Thuật ngữ Bungalow đang ngày càng trở nên quen thuộc với cộng đồng “đam mê xe dịch”. Vậy còn bạn, bạn có biết bungalow là gì? Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ được nhiều thông tin về thuật ngữ này, hãy cùng Kệ Sắt 3S tìm hiểu ngay nhé!

1. Bungalow là gì?

Bungalow là kiểu nhà một tầng bắt đầu được người dân Ấn Độ biết đến từ thế kỷ XVII. Đây là những căn nhà có diện tích nhỏ, kết cấu đơn giản và thường được thiết kế nằm tách biệt. Khi đó những thủy thủ đến từ Anh Quốc thường chọn những căn nhà nhỏ này làm nơi cư trú. Mãi về sau những ngôi nhà này mới trở thành nhà của những gia đình một thế hệ thuộc tầng lớp lao động bình dân ở Ấn Độ.

Bungalow là gì?

Kiến trúc nhà cổ một tầng của Ấn Độ

Khi đã trở nên phổ biến, các nước ở Bắc Mỹ và Anh đã thiết kế những mẫu nhà bungalow có diện tích lớn hơn dành cho những gia đình có hai thế hệ trở lên. Không lâu sau này các nước ở châu Phi, châu Á cũng đã đón nhận loại hình kiến trúc này.

2. Những mẫu nhà Bungalow đẹp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Ai trong mỗi chúng ta đều có sở thích về nhà ở khác nhau. Nhiều người thích những mẫu nhà bungalow đẹp và đơn giản, có người lại thích những ngôi nhà lộng lẫy. Nhưng quan trọng là chúng ta phải đảm bảo ngân sách và điều kiện xây dựng để có cho mình một ngôi nhà trong mơ.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mẫu nhà bungalow đẹp không tốn nhiều chi phí những lại rất phù hợp với kiểu khí hậu Việt Nam nhé!

2.1. Mẫu bungalow hình chữ L

Nhà bunglow

Mẫu nhà bungalow này được thiết kế đơn giản không cần tốn nhiều chi phí và có lợi thế xây dựng rất nhanh. Nhìn vào căn nhà gia chủ sẽ cảm nhận ngay được sự thoáng mát mà ngôi nhà mang lại. Toàn bộ sàn nhà được thiết kế nâng cao giúp ngôi nhà thêm thông thoáng và giảm nhiệt khi nhiệt độ ngoài trời lên cao.

Phòng bungalow

Không gian rộng rãi cho đồ đạc

Kiến trúc bên trong căn nhà được đơn giản hóa đến mức tối đa. Mẫu nhà này có thể chứa được hàng loạt đồ nội thất lớn như bàn ghế sofa cùng với một bàn ăn tiện dụng đủ cho cả đại gia đình và nhiều đồ dùng khác như kệ tivi, kệ khung sắt, giá sách…

2.2. Nhà bungalow gỗ với hình dáng độc đáo

Mẫu nhà bungalow đẹp

Ngôi nhà trở nên nổi bật bởi sự tự nhiên và tính độc đáo riêng mà gỗ mang lại trong kiến trúc. Căn nhà được chúng tôi lấy làm ví dụ này có trần cao, đơn giản nhưng phong cách. Các bức tưởng bên ngoài sử dụng hoàn toàn bằng gỗ trang trí. Lối vào với cửa kinh được viền khung thép lớn màu xanh trông rất bắt mắt.

Phòng bungalow là gì?

Khung gỗ ấm áp

Nội thất nhà rất thoải mái và thoáng mát với trần nhà cao. Tường hoàn toàn bằng gỗ, chúng ta dễ dàng nhìn thấy thấy thớ gỗ tự nhiên khiến ngôi nhà trông gần gũi hơn với thiên nhiên. Dưới sàn, các nhà thiết kế tinh tế sử dụng gỗ tối màu, tương phản với bức tường sáng làm ngôi nhà thêm nổi bật.

2.3. Phong cách bungalow hứng gió

Nhà một tầng đẹp

Điều tuyệt vời nhất của các mẫu nhà bungalow đẹp là sự thư giãn tuyệt đối của nó. Nhà hình vuông với khoảng hiên nhà đầy thoải mãi là mơ ước của nhiều người. Bức tường kính nhìn ra một bãi cát trắng, các tường gỗ phù hợp với phong cách bungalow của ngôi nhà.

Bầu không khí ấm áp tỏa ra từ căn nhà khiến nó trở nên thật nổi bật phải không nào?

Phòng thư giãn đẹp

Một góc nhà ngập tràn ánh sáng

Góc nhỏ này được trang bị ghế tựa lưng góc cuối chỗ ngồi bên cạnh bức tường kính nhìn ra không gian tươi sáng bên ngoài. Bên trái được trang bị tủ đồ rất tinh tế giúp không gian không bị tẻ nhạt.

Bếp nhỏ

Bếp nhỏ đầy tiện nghi

Ở một góc khác của ngôi nhà là bếp nhỏ được sắp xếp rất logic, tạo nên một không gian tuyệt vời và tiết kiệm không gian.

2.4. Ngôi nhà bungalow hoàn hảo đá phối gỗ

Ngôi nhà đá phối gỗ

Phong cách pha trộn gỗ và đá này đủ sức chứa cho một gia đình lớn. Sự kết hợp hoàn hảo của mái ngói đen và tường gỗ tạo nên sự hài hòa. Tại đây chúng ta thấy được sự tinh tết của các nhà thiết kế bằng một con đường bằng đá uốn cong ôm lấy ăn nhà và sự phối màu đẹp mắt.

Lối vào nhà bằng đá

Lối vào nhà bằng đá đầy ấn tượng

Lối vào bằng đá được sắp xếp ngẫu nhiên mang đến sự tự nhiên cho căn nhà, dẫn vào trụ cột đá ngay ngoài cửa, phối cùng cánh cửa gỗ nhỏ. Trông ngôi nhà thật quyến rũ.

Cửa gỗ sang trọng

Cửa đón chào

Tuy cánh cửa không có giá trị quá lớn nhưng với chất liệu gỗ, nó trở nên thật sang trọng và đẳng cấp.

2.5. Bungalow vuông vức với thiết kế trắng và đen hiện đại

Nhà 1 tầng hiện đại

Nếu bạn muốn có một mẫu nhà bungalow đẹp đơn giản và hiện đại đang được mọi người ưa chuộng thì đây là một sự lựa chọn thích hợp. Ngôi nhà có hình chữ nhật với các loại cửa trượt thời thượng. Các bức tường bên ngoài được tạo nên từ gỗ màu đen, sọc nâu nhạt cắt mỏng hoàn hảo. Không gian bên ngoài xanh mướt mang đến sự dễ chịu, hài hòa.

Phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại, sáng sủa

Phòng khách trông tươi sáng với ghế sofa màu cam tươi sáng. Sự sắp xếp theo màu sắc hiện đại giúp làm cho căn phòng dường như vui tươi hơn rất nhiều. Ghế sofa được đưa vào góc, cùng một chiếc bàn nhỏ tiết kiệm không gian và một bàn làm việc rất xinh ở đối diện. Tuyệt vời lắm phải không nào?

3. Những địa chỉ sở hữu Bungalow đẹp không nên bỏ qua gần Hà Nội

Sau đây là những địa chỉ sở hữu những căn nhà bungalow đẹp, giá cả và chất lượng phục vụ tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé:

3.1. Tam Cốc Bungalow

  • Địa chỉ: Tam Cốc, Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá tham khảo từ: 600.000 VNĐ

Đây là khách sạn 3 sao nằm trên dòng sông Ngô Đồng, thuộc đường dẫn vào danh lam thắng cảnh Tam Cốc tọa lạc ở một vị trí đắc địa.

Tam Cốc Bungalow

Toàn cảnh Tam Cốc Bungalow từ trên cao

Nhìn toàn cảnh có thể thấy giống như một vùng quê yên bình, nhưng khi bạn bước vào bên trong. Tam Cốc Bungalow sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bởi thiết kế nhà gỗ một tầng thoáng mát, đẹp mắt.

3.2. Chezbeo Valley Bungalows

  • Địa chỉ: Kha Lương, Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá tham khảo: dao động khoảng từ 200.000 VNĐ
Chezbeo Homestay

Nằm sâu trong hẻm núi, bầu không khí mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên

Chezbeo Homestay thực sự là một sự lựa chọn hoàn thích hợp đối với du khách mong muốn hòa mình vào với khung cảnh của thiên nhiên. Xây dựng nằm sâu trong hẻm núi được bao quanh là hồ nước, đầm sen. Đến với Chezbeo Homestay có đầy đủ các laoij phòng cho du khách thoải mái lựa chọn từ phòng từ phòng đơn, phòng cho gia đình, phòng nhóm bạn hay các cặp đôi

3.3. Nguyen Shack

  • Địa chỉ: Khê Hạ, Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá tham khảo từ: 300.000 – 500.000 VNĐ

Có vị trí nằm sâu trong vùng rừng núi Hoa Lư, Nguyen Shack Homestay sẽ mang đến cho bạn một kỳ ấn tượng và nghỉ tuyệt bởi không gian gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là bungalow Ninh Bình mà thu hút được rất đông các nhóm bạn trẻ đến tham quan, trải nghiệm, phù hợp với những dịp “phượt” và muốn “trốn” không khí tấp nập ở Hà Nội.

Nguyen Shack Homestay

Không gian đẹp yên bình

Các phòng nghỉ ở đây có view rất đẹp và ấn tượng từ hồ nước, cây, cho đến căn nhà sát vách núi. Bạn có thể nằm thư giãn đọc sách hay nghe nhạc, rồi ngắm khung cảnh xung quanh trên những chiếc võng tre. Đây thực sự là một điểm check in tuyệt vời rất đáng trải nghiệm.

Bungalow thật sự là một loại hình lưu trú đang gây được những tiếng vang lớn trong một vài năm trở lại đây đối với cộng đồng “đam mê xe dịch” nước ta. Kệ sắt 3S cũng hy vọng qua bài viết này các bạn có thêm cho mình những kiến thức về loại hình độc đáo, mới lạ này. Cũng như lựa chọn được cho mình một địa điểm du lịch tuyệt vời và hấp dẫn tại những địa chỉ sở hữu mẫu nhà bungalow đẹp nhất nhưng lại không quá xa Hà Nội nhé!

The post Bungalow là gì? Mẫu nhà bungalow đẹp phù hợp với khí hậu Việt Nam appeared first on Kệ sắt công nghiệp tại Hà Nội | Giá sản xuất chỉ từ 900k/bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét