Thứ Năm, 27 tháng 6, 2024

Kệ hạng trung là gì? Cung cấp Kệ trung tải tại Hà Nam giá ưu đãi

Kệ trung tải hay kệ hạng trung là một trong những mẫu kệ được nhiều khách hàng quan tâm trong những năm gần đây. Với khả năng chịu tải ở mức trung bình có thể thay thế hoàn toàn các loại kệ hạng nhẹ và có tải trọng tối đa lên đến 900kg/tầng. Với thiết kế dạng lắp ghép vô cùng thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt cũng như việc thay thế, sửa chữa một bộ phận nhỏ trong hệ thống kho hàng.

Cùng Kệ sắt 3S tìm hiểu chi tiết thông tin kệ hạng trung trong bài viết dưới đây nhé!

Kệ hạng trung là gì? Cung cấp Kệ trung tải tại Hà Nam giá ưu đãi
Kệ hạng trung là gì? Cung cấp Kệ trung tải tại Hà Nam giá ưu đãi

Kệ hạng trung – Kệ trung tải là gì?

Kệ trung tải hay còn gọi cách khác là kệ kho hàng trung là loại kệ dùng xe nâng bán tự động hoặc xe thang động để bốc dỡ hàng hóa, hàng chất lên các tầng kệ bằng tole hoặc ván, không dùng pallet.

Kệ được thiết kế thông minh, linh hoạt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, được sản xuất nhằm phục vụ cho các kho chứa hàng hóa nặng, có trọng lượng từ 150kg-500kg/ sàn. Đây là loại kệ sử dụng các bản đợt tôn dày, phù hợp trong việc lưu trữ có hàng hóa trọng tải trung bình, do nhu cầu sử dụng phong phú nên thường được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tính năng của hạng trung

Được thiết kế chuyên dụng, kệ hạng trung sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chứa các loại hàng hóa có mức tải trọng tốt. Các mẫu thiết kế mặc định đã được Cơ khí 3S nghiên cứu để phù hợp nhất đối với các loại hàng hóa cùng hạng tải trọng này, các màu sắc của thanh sắt, thanh chân trụ, cũng được sơn toàn bộ bằng sơn tĩnh điện nên đảm bảo không bị oxy hóa, không phái màu và bền bỉ với thời gian.

Tính năng của hạng trung
Tính năng của hạng trung

Tính tiện dụng của sản phẩm kệ trung tải cũng được thể hiện qua khả năng lắp ráp và tháo ra một cách dễ dàng với hệ thống bulong linh động. Đối với việc di chuyển kệ kho này cũng dễ dàng bởi tính linh hoạt, di động và trọng lượng, kích thước của kệ cũng không quá nặng hay công kềnh.

Với yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể thay đổi kích thước, độ rộng giữ các tầng để phù hớp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa khác nhau. Số lượng các tầng của kệ kho cũng có thể được thay đổi theo yêu cầu.

Ưu điểm của kệ hạng trung 3S

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như:

  • Chịu lực lớn, độ bền cao: Chất liệu được lựa chọn sản xuất là loại sắt cứng cao cấp và được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tự động nhập khẩu Châu Âu cùng với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nên sản phẩm rất chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao.

Các thanh đỡ (Beam) và cột (Omega) được sản xuất trên dây chuyền và Robot hàn tự động nên có độ chính xác rất cao. Các thanh giằng ngang, giằng chéo, support;…  có độ dày hơn hẳn tạo nên sức bền vượt trội.

Ưu điểm của kệ hạng trung 3S
Ưu điểm của kệ hạng trung 3S

Hơn nữa, toàn bộ kệ để hàng được sử dụng bột sơn chất lượng cao cấp kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất hiện nay nên nước sơn giá kệ luôn sáng bóng, đồng đều, chống hoen gỉ, mài mòn hiệu quả.

  • Thiết kế hiện đại theo chuẩn Châu Âu: Kệ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu có kiểu dáng hiện đại, nhiều tầng, chiều cao đa dạng, chứa được nhiều loại mặt hàng khác nhau và sở hữu nhiều khả năng như: sử dụng dễ dàng, tháo lắp linh hoạt giúp lưu trữ, bảo quản hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp.
  • Tối ưu hóa không gian nhà kho: Sử dụng kệ là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm diện tích không gian cho nhà kho, giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng kho hàng đáng kể.

Chi tiết kệ hạng trung tại Hà Nam

Kích thước: D2000 x R600 x C2000 x 5 sàn chịu tải 250kg/sàn

Kệ trung tải sơn trắng cung cấp bởi 3S
Kệ trung tải sơn trắng cung cấp bởi 3S
Kệ trung tải kết cấu đơn giản, chắc chắn, bền bỉ
Kệ trung tải kết cấu đơn giản, chắc chắn, bền bỉ

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống Cơ khí công nghiệp, giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, kệ v lỗ, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Pallet sắt, Xe thang di động…

The post Kệ hạng trung là gì? Cung cấp Kệ trung tải tại Hà Nam giá ưu đãi appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét