Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2024

Giới thiệu: Kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng bền chắc

Ngày nay, việc sử dụng kệ để chứa và lưu trữ lốp xe tại các đơn vị kinh doanh và sản xuất lốp xe đang ngày càng phổ biến vừa giúp bảo quản được các lốp xe và sắp xếp gọn gàng, an toàn vừa quản lý được kho lốp xe dễ dàng và hiệu quả. Vậy trên thị trường có những mẫu kệ để vỏ lốp máy, kệ để phụ tùng nào phổ biến?

Cùng kesatgiare tìm hiểu nhé!

Giới thiệu: Kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng bền chắc
Giới thiệu: Kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng bền chắc

Ưu điểm khi sử dụng giá kệ để lốp xe máy

Để phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất các loại phụ tùng xe máy, nhiều đơn vị và chủ cửa hàng kinh doanh đã lựa chọn giá kệ để lưu trữ các loại lốp xe máy, các đồ phụ kiện, phụ tùng thay thế giúp mang lại nhiều tiện ích như sau:

  • Kệ để lốp xe máy giúp sắp xếp các loại lốp xe một cách gọn gàng, ngăn nắp, bảo quản lốp xe an toàn nhất.
  • Tiết kiệm diện tích của khu vực kho lưu trữ, mang đến không gian thông thông thoáng và sạch sẽ nhất.
  • Quản lý được số lượng cũng như phân loại được lốp xe dễ dàng hơn giúp quá trình xuất nhập kho đơn giản và hiệu quả nhất.

Các mẫu kệ để phụ tùng mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu kệ để phụ tùng xe máy, giá kệ phụ tùng đa dạng về chủng loại, kích thước, khả năng lưu trữ. Tuy nhiên không phải mẫu giá kệ để hàng nào cũng được sử dụng phổ biến, thông thường các chủ đầu tư thường lựa chọn hai mẫu kệ dưới đây để sử dụng vì tính ưu việt mà kệ mang lại.

Kệ để lốp xe máy
Kệ để lốp xe máy

Kệ v lỗ

Kệ sắt v lỗ là mẫu giá kệ kho phụ tùng được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Kệ vừa có thể sử dụng để trưng bày vừa làm kệ để phụ tùng với khả năng lưu trữ hàng hóa lên tới 100kg/ tầng phù hợp với các sản phẩm phụ tùng xe máy, xe đạp thông thường tại cửa hàng, siêu thị, trung tâm sửa chữa.

Kệ v lỗ được làm từ sắt thép V cao cấp với độ bền cao từ 15-20 năm sử dụng mà không bị cong trũng, xuống cấp.

Giá kệ sắt v lỗ phù hợp sử dụng làm giá để đồ tại các cửa hàng phụ tùng với yêu cầu xuất nhập cao. Thích hợp cho việc lấy hàng bằng tay. Khách hàng khi sử dụng kệ có thể lựa chọn kích thước phù hợp, số lượng mâm tầng tiêu chuẩn từ 3-6 tầng mâm. Kệ có ưu điểm là được cấu tạo từ các bộ phận độc lập nên khách hàng có thể dễ dàng tháo ráp lắp đặt bằng hệ thống bulong ốc vít chắc chắn.

Trong quá trình sử dụng nếu có nhu cầu về kích thước, khoảng cách mâm tầng sao cho phù hợp với sản phẩm trưng bày, lưu trữ hay tải trọng khách hàng có thể nâng cấp kệ với chi phí tương đối rẻ mà không cần phải thay mới lắp đặt kệ khác.

Kệ trung tải

So với kệ sắt v lỗ, kệ sắt trung tải là mẫu kệ để phụ tùng có khả năng lưu trữ lớn hơn. Kệ thích hợp sử dụng tại các siêu thị lớn, cửa hàng bán buôn, hay các trung tâm bảo dưỡng dành cho ô tô, các kho hàng sản xuất phụ tùng làm kệ sắt chứa hàng trong kho…Thuộc loại kệ có tải trọng lớn từ 200-500kg/ tầng mâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu kệ trung tải khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ có kích thước, mâm tầng, tải trọng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Kệ trung tải sử dụng sắt thép cao cấp với mặt mâm là các tấm thép tấm hoặc ván MDF có khả năng lưu trữ bảo quản hàng hóa tốt. Kết cấu từ các bộ phận độc lập nhưng vẫn bảo đảm độ chắc chắn vì liên kết bằng hệ thống bulong khoa học thông minh.

Kệ trung tải đựng lốp xe
Kệ trung tải đựng lốp xe

Sử dụng kệ mang lại không gian cửa hàng, nhà kho gọn gàng, khoa học. Dễ dàng cho việc sắp xếp hàng hóa, tiết kiệm thời gian xuất nhập, quản lý dễ dàng với ít lao động hơn so với các phương thức lưu trữ truyền thống. Toàn bộ khung kệ đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp mang lại khung kệ có tính thẩm mỹ cao, chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài như mối mọt, ẩm mốc, hoen gỉ…

Điểm nổi bật khi sử dụng kệ trung tải để lốp xe máy chính là:

  • Có thể sử dụng xe thang để lấy hàng hóa trên cao.
  • Khả tiếp cận hàng hóa là cực kỹ tốt 100%.
  • Với thiết kế hiện đại có thể thay đổi các tầng linh hoạt hơn.
  • Tiết kiệm nhiều chi phí đầu tư và có độ bền sử dụng tốt.

Lưu ý khi chọn mua kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng

Đối với một số lốp xe không cần đáp ứng quá nhiều tiêu chuẩn về vệ sinh hay nhiệt độ. Tuy nhiên, cần có những yếu tố lưu trữ an toàn luôn được nhấn mạnh và đề cao trong mọi trường hợp.

Theo đó, bạn cần lựa chọn những đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giúp bạn đưa ra những giải pháp thiết kế nhanh, lắp đặt giá kệ hợp lý.

Lưu ý khi chọn mua kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng
Lưu ý khi chọn mua kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng

Hơn thế nữa, đối với những đơn vị sản xuất giá kệ thông thường sẽ có mức giá tốt hơn các đơn vị kinh doanh thương mại, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mua kệ để phụ tùng chất lượng

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

The post Giới thiệu: Kệ để lốp xe máy, kệ để phụ tùng bền chắc appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét