Thứ Tư, 10 tháng 1, 2024

Kệ sắt lắp ráp giá rẻ, Tủ kệ lắp ráp đa năng thông minh

Kệ sắt lắp ráp để hàng ,Tủ kệ lắp ráp đa năng giá rẻ  được sản xuất bởi kệ sắt giá rẻ cơ khí 3S, chúng tôi chuyên lắp đặt cho kho chứa hàng, hộ gia đình, văn phòng, khu công nghiệp,…Các khung giá kệ được kết nối với nhau một cách chắc chắn, được phủ sơn tĩnh điện. Chịu tải trọng từ vài trăm cho đến vài tấn hỗ trợ quý khách sắp xếp hàng hóa theo cách khoa học nhất. Trong thời đại hiện nay, khi cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên hiện đại hóa và đòi hỏi sự tiện nghi, kệ sắt lắp ráp đã trở thành một vật dụng cần thiết trong đời sống hàng ngày từ việc sắp xếp gọn gàng không gian sống đến việc trưng bày hàng hóa sản phẩm để kích thích mua hàng.

Kệ sắt lắp ráp giá rẻ, Tủ kệ lắp ráp đa năng thông minh
Kệ sắt lắp ráp giá rẻ, Tủ kệ lắp ráp đa năng thông minh

Kệ sắt công nghiệp đang là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho việc lưu trữ các sản phẩm, hàng hóa của công ty. Khi đến với chúng tôi quý khách hàng không còn phải lo nghĩ đến vấn đề hàng hóa không nơi lưu trữ, dễ dàng hỏng hóc hay thất thoát bởi những yếu tố bên ngoài. Chúng tôi đang gián tiếp giúp không gian kho, văn phòng của quý khách trở nên rộng rãi, thoáng mát và gọn gàng hơn.

c

Kệ sắt lắp ghép dĩ nhiên là rất dễ dàng tháo dỡ và ghép lại, từ đó rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thay đổi hình dạng và kích thước.

Kệ được thiết kế đúng như tên gọi bao gồm nhiều thanh sắt khác nhau lắp ráp làm chân trụ và đế lót tấm chắn kệ gọi là kệ sắt mặt gỗ. Các tấm mặt mâm được ráp lại sau khi có khung sắt cố định với nhiều ốc vít và ke góc tạo độ chắc chắn an toàn nhất.

Kệ sắt lắp ráp là gì?
Kệ sắt lắp ráp là gì?

Là một mặt hàng khá phổ biến, nhưng lại có không ít người chưa biết về loại kệ để hàng lắp ghép cực kỳ thông minh, đa năng và hữu hiệu này.

Đặc điểm, ưu điểm của Kệ sắt lắp ráp giá rẻ, Tủ kệ lắp ráp đa năng

Khi nói đến kệ sắt, thường ai cũng liên tưởng đến kệ chứa hàng hóa. Vì kệ sắt thường cồng kềnh, không thẩm mỹ, nhanh gỉ sét. Kệ sắt lắp ráp còn được gọi là kệ sắt lắp ghép thông minh, là dòng sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi và thẩm mỹ của khách hàng vừa khắc phục được các khuyết điểm từ các loại kệ sắt truyền thống. Có thể bạn đã từng bắt gặp loại kệ này trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,… vì kệ sắt lắp ráp đã được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

– Chân trụ kệ thiết kế thi công bằng thép V hoặc chân omega.

– Mặt sàn kệ sử dụng sàn tôn, sàn gỗ hoặc thanh support.

– Tất cả đều được sơn tĩnh điện, ốc tán, pát ke mạ kẽm.

Mua kệ sắt lắp ráp tại cơ khí 3s, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng bởi:

  • Làm việc trực tiếp với nhà sản xuất, nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.
  • Giá bán tại kho, không qua trung gian, tiết kiệm chi phí đầu tư.
  • Nắm được thời gian sản xuất, tiến độ hoàn thiện và bàn giao.
  • Thiết kế miễn phí 2D, 3D theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệp sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi trả 1-1 nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất.

Nơi mua Kệ sắt lắp ráp giá rẻ, Tủ kệ lắp ráp đa năng thông minh tạ

Kệ sắt lắp ráp đa năng là một trong những sản phẩm tối ưu lưu trữ trong kho, văn phòng,… Nó giúp quý khách quản lý hàng hóa, hồ sơ tài liệu theo một cách không thể tốt hơn.

Đến với 3S quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu kệ sắt phù hợp nhất. Những sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng chủng loại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chứa hàng.

Với khả năng chịu tải trọng từ 80 – 150kg/ mâm tầng, cấu tạo đơn giản, tháo lắp dễ dàng, mẫu kệ sắt lỗ 3 tầng này được ứng dụng rọng rãi để phục vụ nhiều nhu cầu lưu trữ, trưng bày hàng hóa trong các không gia khác nhau như:
1-Dùng để lưu trữ, sắp xếp hàng hóa, linh kiện, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, quần áo,,… trong các nhà kho, xưởng sản xuất.
2- Kệ dùng để làm kệ bày hàng, trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng phụ tùng xe máy, cửa hàng bỉm sữa, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà sách, cửa hàng điện nước, cửa hàng đồ điện tử, cửa hàng giày dép, cửa hàng chăn ga gối đệm, shop thời trang,…

3- Kệ dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu, sổ sách, chứng từ trong các văn phòng làm việc, hội sở, trường học.
4-Dùng làm kệ kho gia đình, kệ để bình rượu ngâm, lưu trữ đồ đạc, vật dụng, để đồ nhà bếp,…
5- Dùng để làm kệ trồng rau, kệ để bể cá, cây cảnh, chậu hoa bên ban công, sân thượng,…

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng và sự cần thiết của khách hàng. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, tối ưu giá thành xuống mức cạnh tranh nhất. Kệ sắt 3S luôn muốn đem đến cho toàn thể khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ. Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, tạo dựng sự thành công dựa trên niềm tin của khách hàng.

Phía trên là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về kệ sắt lắp ráp do chúng tôi cung cấp. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S

Tel: 02463.292.757 – Hotline: 0988.663.981

Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Mua sản phẩm ngay tại đây:

Câu hỏi thường gặp

Kệ sắt lắp ráp là gì?

The post Kệ sắt lắp ráp giá rẻ, Tủ kệ lắp ráp đa năng thông minh appeared first on Kệ sắt giá rẻ, kệ kho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét